Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Món ăn Kimbap Chiên

Món ăn Kimbap ngon ngày nay còn có những cách chế biến khác nhau giúp cho hợp với khẩu vị ăn uống của từng người khiến cho món ăn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhà hàng hàn quốc chúng tôi đã chế biến ra món Kimbap chiên  đầy đủ và hấp dẫn.Bạn có thể làm món Kimbap chiên từ những loại Kimbap theo sở thích, chỉ khác ở công đoạn chế biến. Khi đã làm xong kimbap như bình thường chúng ta thường bóc lớp rong biển bên ngoài ra rồi cho kimbap lên chiên với dầu nóng.
gimbap, nhà hàng hàn quốc,ăn ngon,nha hang han quoc, an ngon
Kimbap chiên



Kimbap hay có tên khác là Gimbap - đơn giảm là tên gọi của món cơm cuộn lá rong biển (trong tiếng Hàn "Kim" là lá rong biển khô còn "Bap" là cơm). Về hình dạng, Kimbap giống món Sushi của Nhật Bản nhưng to hơn, vì bên trong có nhân gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau. Kimbap khi ăn cũng được cắt thành từng khoanh tròn mỏng. Theo chiều dài của một tấm rong biển, Kimbap có thể được cắt thành 12 khoanh hoặc hơn giúp quý khách ăn ngon miệng hơn.
Kimbap là một món ăn rất phổ biển và đặc trưng của Hàn Quốc, cách làm Kimbap cũng rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Các nguyên liệu dùng trong món Kimbap đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe và có cân bằng các giá trị dinh dưỡng. Trong món này rau chiếm khoảng 70%.
Nguồn tại Đây.

Liên hệ

  • ĐC: Số 178 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
  • ĐT: 04.3974.1698
  • DĐ: 090.208.8778
  • Email: kimbapjung@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét