Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Chuẩn bị thực đơn cho ngày cuối tuần


Một tuần làm việc với bao nhiêu mệt mỏi căng thẳng, cuối tuần là lúc chúng ta có thời gian thảnh thơi và thư giãn quên đi mọi muộn phiền lo toan trong cuộc sống. Hãy cùng những người thân yêu chuẩn bị những món ăn ngon cho ngày cuối tuần, cùng tụ tập tán gẫu xua đi những lo toan bộn bề trong cuộc sống. Nào hãy cùng lựa chọn những món ăn thật ngon và hấp dẫn cho ngày cuối tuần này nhé.

an-ngon-ngay-cuoi-tuan

Nếu không gian nhà bạn là một không gian thoáng mát với khuôn viên vườn tược rộng rãi thì việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngoài trời, nấu ăn ngoài trời là một ý tưởng quá tuyệt vời. Vậy món ăn nào hợp lý nhỉ? Bạn đã nghĩ đến những món  nướng thơm phức khói bay nghi ngút và mọi người ngồi quay quần bên nhau nói chuyện thật vui vẻ. Hơn nữa nêu tổ chức ngoài trời sẽ rất thoải mái hơn rất nhiều.

mon-an-ngon-cho-mua-he

Với thời tiết mùa hè này thì chúng ta nên chọn những món ăn mát và dễ làm nếu như nấu ăn trong nhà. Các món salat rau củ quả chắc chắn không thể thiếu cho bữa tiệc ngày cuối tuần phải không nào? Hãy chọn những đồ uống ít ga mát cho cơ thế như nước cam hay sinh tố...
Chúc bạn có một ngày cuối tuần thật sự vui vẻ và tràn đấy năng lượng để tiếp tục cho công việc vào tuần mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét