Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Sinh tố thực phẩm dinh dưỡng cho mùa hè


Những món ăn ngon hay những món sinh tố mát lạnh luôn là tiêu điểm và chú ý của các bà nội trợ trong mùa hè này. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để mang lại cảm nhận tuyệt vời cho người thân trong gia đình bạn với những món sinh tố từ trái cây thơm ngon bổ dưỡng.
1. Sinh tố ngũ cốc
sinh-to-ngu-coc-dau-xanh
Bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau bột đậu xanh, sữa béo, caramen hay lúa mạch bạn có thế xay hỗn hợp này với nhau. Một ly sinh tố ngũ cốc mát lạnh sẽ mang lại cho bạn sự hứng khởi và mát mẻ cho mùa hè. Loại sinh tố này đặc biệt rất tốt cho tim mạch và sức khoẻ người già và trẻ em.
2. Sinh tố hoa quả

sinh-to-hoa-qua-mat-lanh

Các loại hoa quả như dứa, xoài, dưa hấu,  nho... là những loại hoa quả giàu vitamin rất tốt cho sức khoẻ, bạn có thể xay một loại hoặc kết hợp nhiều loại với nhau để có hương vị thơm ngon và mới lạ hơn. Với từng loại bạn có thể cho thêm một ít sữa chua sẽ đậm đà và dễ uống hơn rất nhiều.

sinh-to-dua
Sinh tố dứa
sinh-to-nho
Sinh tố nho
sinh-to-dua-hau
Sinh tố dưa hấu
sinh-to-xoai-cho-mua-he
Sinh tố xoài
Mỗi ngày hãy nạp đủ năng lượng bằng những cốc sinh tố thật ngon để chống chọi với mùa hè nóng nực này nhé. Hãy cùng chúng tôi làm thưởng thức và chia sẻ với người thân những cốc sinh tố bổ dưỡng nhất.
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét