Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cay mắt với canh kim chi xứ Hàn

Những món ăn ngon đến từ Hàn Quốc luôn là chủ để mà các bà nội trợ quan tâm đơn giản vì chúng rất là hấp dẫn. Tại xử sở kim chi có những món ăn thơm nức lòng người mà mỗi lần ghé qua chúng ta không thể không dừng lại để thưởng thức nét văn hoá ẩm thực. Mỗi người dân Hàn luôn biết làm cho những món ăn của mình trở nên hấp dẫn và mang hương vị riêng của quê hương. Vậy bạn đã từng được thưởng thức qua món canh kim chi cay nóng và đầy ấm áp vào mỗi tiết trời đông giá lạnh chưa? 
Nào hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm canh kim chi thượng hạng đến từ những nhà hàng hàn quốc nổi tiếng. 

canh-kim-chi

1. Chuẩn bị nguyên liệu
200g thịt lợn ba chỉ hoặc thịt lợn nạc có lẫn mỡ
Nửa bát nhỏ kim chi cải thảo bạn có thể mua tại các siêu thị lớn 
Vài thanh đậu non, hành lá, đường
2. Cách làm
Đầu tiên bạn thái thịt lợn nhỏ vừa ăn.
Múc kim chi ra bát và thái nhỏ vừa ăn
Đậu non rửa sạch cắt thành từng khối vuông nhỏ
Đun nóng dầu ăn sau đó đổ thịt nạc vào xào chín sau đó thêm kim chi vào xào cùng rồi đổ nước vừa ăn đun sôi. Cho thêm ít đường vào nữa là ổn vì kim chi đã mặn sẵn rồi.
Thả đậu non vào nồi để sôi nhẹ chú ý đừng để đậu nát sẽ mất ngon. Sau khi đun sôi tắt bếp cho hành vào thế là bạn có thể dùng ngay với cơm.

canh-kim-chi-han-quoc
Với món ăn này bạn có thể cùng gia đình làm vào ngày cuối tuần thật tuyệt vời phải không nào. Bạn có thế ăn cùng món này với món gimbap ngon ngon đến từ Hàn Quốc.
Hoặc nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon của Hàn Quốc mà không phải lăn vào bếp hãy đến với nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.
ĐC: Số 178 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
ĐT: 04.3974.1698
DĐ: 090.208.8778
Nguồn : http://kimbapjung.vn/index.php/component/k2/item/131-canh-kim-chi-han-quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét